Xin chào Bạn ! [Đăng nhập] [Đăng ký]
Đại Hội Lần Thứ III Hội Thử Nghiệm Không Phá Hủy 2/27/2015 3:13:18 PM Được sự đồng ý của Bộ Nội vụ, Bộ Khoa học và Công nghệ và Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam, ngày 7 tháng 2 năm 2015, tại Hà Nội, Hội Thử nghiệm không phá hủy đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ III

Tham dự Đại hội có 88 đại biểu, đại diện cho 69 hội viên tập thể và 104 hội viên cá nhân. Đại hội đã vui mừng được đón tiếp GS. Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam và các vị lãnh đạo của Viện Năng lượng nguyên tử Việt Nam, Cục An toàn bức xạ và Hạt nhân, Cục Đăng kiểm Việt Nam, Viện Nghiên cứu chế tạo tàu thủy Việt Nam.

Đại hội lần này có nhiệm vụ thông qua báo cáo tổng kết nhiệm kỳ II và phương hướng công tác nhiệm kỳ III (2015-2020), thông qua Điều lệ sửa đổi và bầu Ban chấp hành Hội Thử nghiệm không phá hủy nhiệm kỳ III.

Dai-hoi-lan-3---2015-1.jpg

Sau khi nghe các báo cáo do Ban Chấp hành Hội Thử nghiệm không phá hủy trình bày, GS. Đặng Vũ Minh, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam đã đánh giá cao các hoạt động của Hội trong nhiệm kỳ qua, đặc biệt là kết quả trong công tác tập hợp đội ngũ cán bộ trong lĩnh vực kiểm tra không phá hủy trong toàn quốc để thực hiện các nhiệm vụ do Đại hội lần thứ II của Hội đã đề ra; công tác đào tạo, cấp chứng chỉ cho kỹ thuật viên NDT và những đóng góp của Hội về phản biện, giám định xã hội trong lĩnh vực NDT. Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam cũng nêu ra các nhiệm vụ mà Hội Thử nghiệm không phá hủy cần thực hiện trong nhiệm kỳ tới, trong đó trọng tâm là tập hợp đội ngũ cán bộ để tham gia một cách có hiệu quả vào chương trình điện hạt nhân của Việt Nam.

Nhân dịp này, Chủ tịch Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật Việt Nam Đặng Vũ Minh đã trao tặng Hội Thử nghiệm không phá hủy bức trướng với dòng chữ “Đoàn kết - Trí tuệ - Đổi mới - Phát triển”.

Dai-hoi-lan-3---2015-2.jpg

Sau một buổi sáng làm việc với tinh thần trách nhiệm cao, các đại biểu đã nhất trí thông qua các văn kiện do Ban Chấp hành Hội Thử nghiệm không phá hủy nhiệm kỳ II trình bày và đã bầu ra được Ban Chấp hành nhiệm kỳ III với 27 ủy viên. Ban Chấp hành mới đã họp phiên toàn thể đầu tiên và bầu TS. Ngô Quý Việt, Tổng Cục trưởng Tổng Cục Tiêu chuẩn, Đo lường, Chất lượng thuộc Bộ Khoa học và Công nghệ, chủ tịch đương nhiệm Hội Thử nghiệm không phá hủy làm Chủ tịch Hội nhiệm kỳ III. Ban Chấp hành đã bầu lại TS. Bùi Đăng Hòa giữ chức Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội. Ban chấp hành Hội cũng đã bầu ra Ban Kiểm tra gồm 5 ủy viên do ông Nguyễn Ngọc Hoa làm Trưởng ban.

Dai-hoi-lan-3---2015-3.jpg

Đại hội lần Thứ III Hội Thử nghiệm không phá hủy đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã thông qua Nghị quyết, kêu gọi toàn thể hội viên của Hội đoàn kết nhất trí, vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhất các nhiệm vụ mà Đại hội đã thông qua./.

                                              Văn phòng Hội Thử nghiệm không phá hủy
Các tin đã đăng
DANH SÁCH ĐƠN VỊ TÀI TRỢ ĐẠI HỘI VANDT KHÓA III
Giấy mời tham dự Đại hội toàn quốc khóa III Hội thử nghiệm không phá hủy
Nghiệm thu hai đề tài Bộ Công thương
mdblakjsbdfksh
Building Capacities in Advanced Non-Destructive Evaluation Technologies in the Asia and Pacific region
TRIỂN LÃM QUỐC TẾ DẦU KHÍ NĂM 2014
Hội nghị tổng kết dự án RAS 1013 - cơ quan Năng lượng nguyên tử Quốc tế (IAEA) và Hiệp định hợp tác khu vực (RCA)
THÔNG BÁO VỀ LỄ HỘI DẦU KHÍ VIỆT NAM 2014
THÔNG BÁO TIN BUỒN
Hội thử nghiệm không phá hủy Việt Nam góp ý vào dự thảo “QUY CHUẨN KỸ THUẬT QUỐC GIA VỀ VẬT LIỆU VÀ HÀN THIẾT BỊ ÁP LỰC TRONG GIAO THÔNG VẬN TẢI”
Hội nghị Quốc tế về an toàn, an ninh nguồn phóng xạ, từ ngày 27/10 đến ngày 31/10/2013, tại Abu Dhabi - Các Tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất
Hợp tác đào tạo, quản lý chất lượng chuyên gia làm việc trong lĩnh vực NDT giữa Hội thử nghiệm không phá hủy Việt Nam và Cục An toàn bức xạ, hạt nhân
Báo cáo tổng kết cuộc hội thảo vùng Đông Nam Á lần thứ 2 về an ninh nguồn phóng xạ trong chụp ảnh công nghiệp và đo địa vật lý giếng khoan
Hội thảo lần thứ II vùng ĐNA về an ninh nguồn phóng xạ trong chụp ảnh công nghiệp và đo địa vật lý giếng khoan
HỘI THẢO VỀ VAI TRÒ VÀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA NDT TRONG LĨNH VỰC ĐIỆN HẠT NHÂN
Thông tin thời tiết
Hà Nội 0
Tỉ giá ngoại tệ
Đang tải dữ liệu...
Đăng ký nhận bản tin
Email của bạn

HỘI THỬ NGHIỆM KHÔNG PHÁ HỦY VIỆT NAM


VIETNAM ASSOCIATION FOR NON-DESTRUCTIVE TESTING

Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 84.4.39429961 - Fax: 84.4.39424215 - Email: vandt@iop.vast.ac.vn


OpenWeb Framework version 4.0 Xây dựng bởi INGA Co.,Ltd.
^ Lên đầu trang