Xin chào Bạn ! [Đăng nhập] [Đăng ký]
NDE tham gia kiểm tra không phá hủy tại công trình tượng đài - Bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên 6/29/2012 12:50:03 AM Thứ 3 ngày 19 tháng 06 năm 2012, đoàn công tác NDE dưới sự chỉ đạo trực tiếp của đồng chí giám đốc trung tâm Vũ Tiến Hà đã tiến hành kiểm tra không phá hủy tại công trình tượng đài bác Hồ với các dân tộc Tây Nguyên ..

Công trình tượng đài bao gồm tượng đồng Bác Hồ cao 10,8 mét, bệ đá cao 5,4 mét. Phù điêu làm bằng đá tự nhiên dài chừng 60 mét, cao 12 mét. Tượng đài sẽ được đặt tại quảng trường Đại đoàn kết ở thành phố Pleiku. Nhận thức được tầm quan trọng và ý nghĩa lớn lao của công trình, trung tâm NDE đã lựa chọn sử dụng phương pháp kiểm tra thẩm thấu lỏng (liquid penetrant testing) để đánh giá chất lượng công trình.

Phương pháp kiểm tra thẩm thấu lỏng là một phương pháp được áp dụng để phát hiện những bất liên tục hở ra trên bề mặt vật liệu, và được sử dụng phổ biến để kiểm tra những vật liệu không từ tính. Việc sử dụng phương pháp này để phát hiện và đánh giá những khuyết tật trên bề mặt tượng bác Hồ là hết sức cần thiết nhằm đảm bảo chất lượng và tuổi thọ công trình khi đi vào sử dụng.

Dưới đây là một số hình ảnh về chuyến công tác này:

 


theo www.nde.com.vn

Thông tin thời tiết
Hà Nội 0
Tỉ giá ngoại tệ
Đang tải dữ liệu...
Đăng ký nhận bản tin
Email của bạn

HỘI THỬ NGHIỆM KHÔNG PHÁ HỦY VIỆT NAM


VIETNAM ASSOCIATION FOR NON-DESTRUCTIVE TESTING

Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 84.4.39429961 - Fax: 84.4.39424215 - Email: vandt@iop.vast.ac.vn


OpenWeb Framework version 4.0 Xây dựng bởi INGA Co.,Ltd.
^ Lên đầu trang