Xin chào Bạn ! [Đăng nhập] [Đăng ký]
Thỏa thuận hợp tác đào tạo và cấp chứng chỉ kiểm tra không phá hủy 3/6/2012 12:21:51 PM Ngày 02/03/2012, tại trụ sở Hội Thử nghiệm Không phá hủy Việt Nam - 59 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ông Bùi Đăng Hòa tổng thư ký Hội Thử Nghiệm Không phá Hủy Việt Nam (VANDT) và bà Phó Thị Nguyệt Hằng viện trưởng Viện Vật lý kỹ thuật (VLKT)- trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBKHN) đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo và cấp chứng chỉ kiểm tra không phá hủy.

IMG_0342.JPG


Ngày 02/03/2012, tại trụ sở Hội Thử nghiệm Không phá hủy Việt Nam - 59 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Ông Bùi Đăng Hòa tổng thư ký Hội Thử Nghiệm Không phá Hủy Việt Nam (VANDT) và bà Phó Thị Nguyệt Hằng viện trưởng Viện Vật lý kỹ thuật (VLKT)- trường Đại học Bách khoa Hà Nội (ĐHBKHN) đã ký thỏa thuận hợp tác đào tạo và cấp chứng chỉ kiểm tra không phá hủy với mục tiêu:

-         Đào tạo nguồn nhân lực và cấp chứng chỉ nhân viên kỹ thuật trong lĩnh vực kiểm tra không phá hủy.

-         Tăng cường quan hệ hợp tác, phát huy thế mạnh của hội VANDT và viện VLKT thúc đẩy và nâng cao hiệu quả đào tạo nhân viên kỹ thuật trong lĩnh vực kiểm tra không phá hủy.

Với tinh thần tự nguyện vì sự phát triển chung, hội VANDT và viện VLKT nhất trí cùng phối hợp triển khai hoạt động đào tạo và cấp chứng chỉ nhân viên kỹ thuật nhằm đào tạo nâng cao năng lực của đội ngũ nhân viên kỹ thuật kiểm tra không phá hủy với nội dung cụ thể như sau:

-         Viện VLKT có trách nhiệm mở các lớp đào tạo dưới sự trợ giúp của hội VANDT, đảm bảo cung cấp đầy đủ cơ sở vật chất cho các khóa đào tạo.

-         VANDT có trách nhiệm hỗ trợ đội ngũ giáo viên tham gia đào tạo, kiểm tra đánh giá trình độ học viên và cấp chứng chỉ cho các học viên tham gia khóa học.

Thỏa thuận có thời gian 5 năm này hứa hẹn sẽ mang lại triển vọng hợp tác tốt đẹp và nâng cao trình độ của đội ngũ cán bộ của viện.


IMG_0345.JPG

Thông tin thời tiết
Hà Nội 0
Tỉ giá ngoại tệ
Đang tải dữ liệu...
Đăng ký nhận bản tin
Email của bạn

HỘI THỬ NGHIỆM KHÔNG PHÁ HỦY VIỆT NAM


VIETNAM ASSOCIATION FOR NON-DESTRUCTIVE TESTING

Địa chỉ: 59 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Điện thoại: 84.4.39429961 - Fax: 84.4.39424215 - Email: vandt@iop.vast.ac.vn


OpenWeb Framework version 4.0 Xây dựng bởi INGA Co.,Ltd.
^ Lên đầu trang